สาย Healthy ห้ามพลาด Tonic Menu มิติใหม่แห่งความอร่อยเพื่อสุขภาพกับ

0 Comments

                Tonic ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นมากกว่าอาหารเพื่อสุขภาพทั่วไป รสสัมผัสแปลกใหม่ที่ต่างออกไปจากแค่เมนูผักต้มไก่อบ ซึ่งทางร้านรังสรรค์เมนูหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ และแต่ละสัปดาห์ก็มีเมนูใหม่ ๆ มาให้ลิ้มลองกันกว่า 10 เมนูเลยทีเดียว วันนี้เราจึงนำ Tonic Menu ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาแนะนำให้สาย Healthy ได้รู้จัก เพื่อนำไปใช้เป็นไอเดียลองสั่งมาลิ้มรสกันดูสักที และไม่ต้องกังวลกับการเดินหาร้าน เพราะตอนนี้ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ไว้คอยต้อนรับลูกค้าจากทั่วทุกสารทิศเรียบร้อยแล้ว

สลอว์ควินัวเอเชีย (Asian Quinoa Slaw)

เมนูเพื่อสุขภาพเมนูแรก สลัดผักกะหล่ำปลีสูตรพิเศษของทางร้าน เสิร์ฟเป็นเมนูเย็นทานแล้วได้สัมผัสที่เย็นชื่นใจ โดยมีส่วนประกอบของวัตถุดิบมากคุณประโยชน์นานาชนิด อาทิ กะหล่ำปลีม่วง แคร์รอต ซอสถั่วเหลือง น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ น้ำส้มสายชูไวน์ข้าว น้ำผึ้ง งา เกลือ พริกไทย และควินัวธัญพืชมากพลังงานและคุณค่าทางอาหาร ที่รวมแล้วเมนูนี้มีแคลอรีเพียง 131 กิโลแคลอรีเท่านั้น และให้โปรตีนถึง 2.3 กรัม ถือเป็นสัดส่วนคุณค่าทางอาหารที่ส่งผลดีต่อสุขภาพมาก ๆ

แกงกะหรี่ผักหัว (Curry Roasted Root Veg)

เมนูกับข้าวในอาหารจานหลักที่มีปริมาณแคลอรีเพียง 261 กิโลแคลอรี และมีโปรตีนถึง 5.5 กรัม ด้วยวัตถุดิบหลักที่นำมาใช้ มีทั้งมันเทศและมันฝรั่ง รวมถึงเบต้าแคโรทีนจากแคร์รอต จากนั้นนำทั้ง 3 เหล่าทัพนี้ไปคลุกเคล้าให้เข้ากันกับผงกะหรี่ กระเทียม มะนาว น้ำมันมะกอก ผักชี ใบมะกรูด โรยเกลือและพริกไทยปิดท้ายเป็นอันเสร็จ ได้เมนูเพื่อสุขภาพรสชาติแปลกใหม่ที่อร่อยเกินห้ามใจ

เมดเล่ย์บาร์เลย์กรีก (Greek Barley Medley)

                อีกหนึ่งเมนูที่ให้โปรตีนสูงถึง 5.4 กรัม ที่มาพร้อมกับแคลอรีเพียง 154 กิโลแคลอรีเท่านั้น ดีต่อร่างกายสุด ๆ โดยเมนู
เมดเล่ย์นี้แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าต้องเป็นศูนย์รวมความอร่อยเพื่อสุขภาพที่มีข้าวบาร์เลย์เป็นพระเอกหลักของเมนูนี้ และตามด้วยส่วนประกอบมากคุณค่าทางอาหารที่ถูกหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ให้คลุกเคล้าได้สะดวกเข้าถึงเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นแตงกวาสดกรอบ พริกหยวกเพิ่มรสชาติ รสหวานเพิ่มความกลมกล่อมจากข้าวโพดหวาน สนุกปากอร่อยมันไปกับเฟต้าชีสรสเข้มข้น เพิ่มความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยออริกาโนและผักชีฝรั่ง กลายเป็น Tonic Menu ที่อร่อยสนุกจนต้องติดดาวยกให้เป็นเมนูโปรดที่อยากสั่งทานทุกวัน

เพสโตมะเขือเทศและถั่วลูกไก่ (Pesto Tomato Chickpeas)

เมนูที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังอยู่ในช่วงคุมน้ำหนัก โดยมีมะเขือเทศเชอรี่ และถั่วลูกไก่ (Chickpeas) เป็นวัตถุดิบหลักของเมนู ซึ่งตัวถั่วลูกไก่นี้มีสารอาหารที่สามารถทดแทนการทานเนื้อสัตว์ได้ แถมอุดมไปด้วยไฟเบอร์และโปรตีน เป็น Tonic Menu  ที่มาพร้อมกับโปรตีนมากถึง 5.1 กรัม และมีแคลอรีเพียง 111 กิโลแคลอรีเท่านั้น เป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าขนานแท้ โดยตัวเมนูจะเป็นการนำวัตถุดิบหลักทั้งสองชนิดมาคลุกเคล้าให้เข้ากันซอสเพสโตสูตรพิเศษของทางร้านที่ทำจากโหระพาไทย สำหรับใครที่อยากได้อาหารที่ให้โปรตีนสูง ๆ แคลอรีต่ำ ๆ เราขอแนะนำจานนี้แหละใช่เลย

นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ ยังมี Tonic Menu อีกมากมายที่รอให้ผู้ที่รักการดูแลสุขภาพ และต้องการอาหารที่รสชาติแปลกใหม่ได้เข้ามาสัมผัส เปิดใจลองอาหารรสชาติใหม่ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารที่มากกว่าที่คุณคิด อาหารเพื่อสุขภาพที่ผสมผสานความเป็นนานาชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว รสสัมผัสที่แตกต่างจนคุณต้องร้องว้าวรอให้บริการคุณอยู่ ง่าย ๆ เพียงกดสั่งผ่านแอปหรือช่องทางออนไลน์ ความอร่อยสุขภาพดีก็จะมาเสิร์ฟอยู่ตรงหน้าในเวลาไม่นาน